SOFA PHÒNG KHÁCH 1306

Ghế sofa mã 1306 là một trong những sản phẩm được khách hàng của Nội thất Urba đánh giá cao bởi chúng không chỉ có giá thành phải chăng mà chất lượng cũng như kiểu dáng cũng hoàn toàn nổi bật. Từ màu sắc cho đến kiểu dáng, ghế sofa phòng khách 1306 là sự lựa chọn hoàn hảo cho những căn phòng hiện đại, theo phong cách trẻ trung.

Tạo hình chữ L tiết kiệm diện tích không gian
Bộ ghế 1306 được nhà sản xuất thiết kế theo hình chữ L truyền thống. Với hình dạng này, chủ nhân ngôi nhà có thể dễ dàng bài trí ghế trong phòng, kết hợp khéo léo với các món đồ khác nhau, giúp phòng khách trở nên hài hòa và ấn tượng.
Tạo hình chữ L đơn giản nhưng ghế sofa 1306 vẫn nổi bật khi đặt trong phòng
Màu kem mang đến sự tươi mát, hiền hòa
Màu kem là tông màu chủ đạo của bộ ghế sofa 1306. Đây là màu trung tính, mang đến cảm giác thân thiện, tươi mát, gần gũi cho tất cả mọi người. Chính vì vậy, khi đặt ghế sofa 1306 trong phòng khách, căn phòng của bạn sẽ trở nên hiền hòa, tạo cảm giác mát mẻ, góp phần làm cho các buổi sum họp gia đình, gặp mặt người thân, bạn bè thêm phần vui vẻ.
Chất liệu da tạo sự sang trọng, dễ dàng vệ sinh trong quá trình sử dụng
Ngoài tạo hình và màu sắc ấn tượng, một điểm cộng của bộ ghế sofa phòng khách 1306 là chất liệu cao cấp. Phần khung của ghế được làm bằng gỗ sồi tự nhiên. Loại gỗ này đã được sấy khô theo tiêu chuẩn (độ ẩm 8 – 12%), giúp hạn chế sự cong, vênh, chống mối mọt trong quá trình sử dụng cũng như hạn chế tối đa những ảnh hưởng từ điều kiện thời tiết ở nước ta.
Ghế sofa 1306 sở hữu màu sắc trẻ trung, họa tiết trang trí đẹp mắt
Đối với phần đệm mút, nhà sản xuất lựa chọn đệm lò xo Việt Nhật. Đây là thương hiệu đã có tiếng trên thị trường Việt Nam về chất lượng cũng như giá thành. Do đó, người sử dụng sẽ có được cảm giác êm ái, thoải mái mỗi khi ngồi, nằm trên chiếc ghế 1306 này.
Riêng đối với da bọc bên ngoài, đây là loại da tổng hợp. Chúng có giá thành không cao như da thật nhưng về tính thẩm mỹ cũng như độ bền, chất lượng thì không hề thua kém. Ngoài ra, với loại da này, người dùng có thể dễ dàng vệ sinh, lau chùi ghế phòng khách 1306.
Họa tiết hình học trang trí đẹp mắt
Họa tiết trang trí là một trong những điểm nhấn của bộ ghế sofa phòng khách 1306. Các họa tiết hình học nổi góp phần giảm bớt sự đơn điệu, thô cứng của chiếc ghế sofa thông thường.
Tựa lưng mềm mại mang đến cảm giác dễ chịu cho người ngồi
Bên cạnh sự đầu tư về mặt thẩm mỹ, chất lượng, nhà sản xuất còn chú ý tới cảm nhận của người dùng. Điển hình là việc thiết kế phần tựa lưng mềm mại, chạm đến cột sống người ngồi từ đó giúp họ có được sự thoải mái nhất, giống như đang được massage.
Với những đặc điểm nổi bật nêu trên, ghế sofa phòng khách 1306 là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ngôi nhà mang phong cách hiện đại, trẻ trung. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như các chương trình ưu đãi đang có tại Nội thất Urba, khách hàng có thể liên hệ tới bộ phận chăm sóc khách hàng. Đối với chúng tôi, sự tin tưởng của bạn chính là động lực để Nội thất Urba tiếp tục phát triển và mang đến những sản phẩm không chỉ tốt, đẹp mà còn có giá phù hợp với người tiêu dùng.
Nội thất Urba – Nội thất của mọi nhà
=> Tham khảo nguồn tại: Sofa phòng khách 1036.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Social Sofa Urba

Tổng hợp Social 3D Computer

Tổng hợp social Áo dài Đỗ Trịnh Hoài Nam